Nước giặt sinh học thiên nhiên an toàn cho da
Đóng

Nước giặt sinh học thiên nhiên an toàn cho da

2020-11-17 08:23:28

Đối với làn da dễ kích ứng thì rất khó để tìm kiếm các sản phẩm tiêu dùng phù hợp…Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện dòng Chế phẩm sinh học được làm bằng phương pháp lên men Enzyme từ thực vật, thành phần chính từ vỏ rau củ quả, hoa,… như nước rửa chén sinh học, nước giặt sinh học sinh học, nước lau sàn sinh học,… giúp xóa bỏ nỗi lo cho những người da nhạy cảm.

Nước giặt sinh học phổ biến trong vài năm gần đây khi xu hướng sống xanh bắt đầu lan tỏa. Nhờ vào việc phổ biến sản phẩm nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã, giá cả,...

Nước giặt sinh học nói riêng và các sản phẩm sinh học nói chung là các sản phẩm có thành phần chính từ thực vật. Không sử dụng chất làm sáng huỳnh quang và hương liệu tổng hợp là lựa chọn an toàn cho người sử dụng.

Nước giặt sinh học thiên nhiên hay các chế phẩm sinh học thường có đặc điểm gì?

  • Hương thơm nhẹ dịu, thường mang các tinh dầu bạc hà hoạc tinh dầu java,… và không lưu hương nhiều sau khi giặt rửa xong.
  • Nước giặt sinh học thường nhẹ dịu với làn da.
  • Giá thành hợp lí.
  • Thành phần chính thường có nguồn gốc từ thực vật.

Vậy mua nước giặt sinh học thiên nhiên ở đâu?

  • Mua tại các cửa hàng sạch, siêu thị tiện ích, siêu thị hàng tiêu dùng VN
  • Tham khảo thông tin từ bạn bè đã sử dụng sản phẩm.
  • Tham khảo thông tin online và tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Chúng ta đang sống trong thời đại xanh, các sản phẩm thủ công từ thời ông bà ta nay đã được cải tiến nhiều hơn trước với tác dụng tẩy rửa tốt hơn, thơm hơn và bảo quản được lâu hơn. Chính vì vậy, dùng sản phẩm nước giặt sinh học an toàn cho làn da của bạn mà còn góp phần làm sạch môi trường xung quanh nơi bạn sống.

Các bài viết liên quan